เคทเทน คราด เอชาค 101

ความเชื่อของชาวโลกนั้นมันแตกต่างกันออกไป  เคทเทน คราด เอชาค 101     แต่ว่าคุณเชื่อเรื่องราวของซอมบี้หรือเปล่า ซอมบี้มันเป็นยังไงทำไมเขาถึงเรียกว่าซอมบี้ มันจะเหมือนในซีรี่ส์หรือว่าเหมือนในละครหรือเปล่า เราเองก็ยังไม่เคยได้รับรู้มาก่อน  แน่นอนว่าสิ่งที่เราจะทำความรู้จักในวันนี้นั้น  มันเกี่ยวข้องกับซอมบี้และเกี่ยวข้องกับยานพาหนะที่ใช้ป้องกันซอมบี้ หลายคนอาจจะไม่รู้ว่ามันมีอยู่บนโลกของเรา

 

หลายสิ่งหลายอย่างมีความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไป  สิ่งที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้หลายคนอาจจะไม่นึกถึง  มันจะมีอยู่จริงบนโลกของเราจริงๆ  และแน่นอนในวันนี้ สิ่งที่เราจะพูดถึงมันก็เกี่ยวข้องกับซอมบี้และมันเป็นเรื่องราวของยานพาหนะ ป้องกันซอมบี้สุดบ้าระห่ำ  ที่ใครหลายคนอาจยังไม่เคยเห็น     มาก่อน ในวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จัก การเอาตัวรอดจากซอมบี้ 

ด้วยการหันมาขับยานพาหนะเจ๋งๆอย่าง เคทเทน คราด เอชาค 101 แบบไม่ต้องปรึกษาใคร  แล้ว เคทเทน คราด เอชาค 101 ที่เป็นลูกครึ่งระหว่างมอเตอร์ไซค์กับรถถัง ที่อึดถึกทน  มันเป็นยานพาหนะที่ไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะหนีขึ้นเขาลงห้วย     หนักหน่วงแค่ไหน

  ก็ไม่มีจริงระหว่างทาง และหากรู้ว่าจะหนีไม่ทันไม่เป็นไร  เพราะ เคทเทน คราด เอชาค 101 ตัวนี้เกิดมาพร้อมกับเกียร์ 6 สปีด เร่งความเร็วได้สูงสุด  ต่อให้ซอมบี้  พวกมันวิ่ง 4 * 100 กันมา ก็โบกมือบ๊ายบายกันได้ชิวๆ แบบนี้บอก หรือว่ารถยนต์คันนี้ สามารถบรรจุคนได้สูงสุด 3 คน แบบไม่ต้องกลัวใบสั่งส่งถึงบ้าน แล้วยังลากรถคันใหญ่ๆไปด้วยกันได้ 

แต่แน่นอนว่า ในปัจจุบันนี้ ซอมบี้เราก็ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่า มีอยู่จริงหรือไม่มีอยู่จริง  นักวิทยาศาสตร์หลายประเทศ  ก็พยายามศึกษาและหาข้อพิสูจน์ว่า ในโลกมนุษย์มีซอมบี้ อยู่จริงหรือไม่ มันทำร้ายคนเหมือนอยู่ในภาพยนตร์หรือเปล่า หรือมีอาการคล้ายกับคนที่วิกลจริต มันเป็นจริงหรือไม่ 

แต่ถ้าหากว่าสิ่งที่เราค้นพบ  และพบว่าซอมบี้มีอยู่จริง เราก็สามารถหาทางในการรับมือได้  และก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้เราสามารถรับมือกับพวกมันได้  และหากเรามียานพาหนะที่สามารถรับมือกับซอมบี้ ในอนาคตการผลิตยานพาหนะประเภทนี้ คงมีการสั่งซื้อในตัวเลขที่ พอจะทำให้หลายบริษัท มีกำไรจากการผลิตมากมาย แน่นอนข้อมูลต่าง ๆ ที่จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ต้องการศึกษา ก็สามารถค้นหาได้เพียงแค่ค้นหาทางอินเทอร์เนต ทุกอย่างก็จะกระจ่างชัด

 

สนับสนุนโดย.    หวยออนไลน์บาทละ 1000